DO NOT MISS

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Chú ý khi tổ chức tiệc cuối năm

Thời điểm cuối năm cũng là lúc bận rộn của những công ty tổ chức sự kiện vì đây thường là dịp tập hợp đội ngũ, nhìn lại những việc đã làm được trong năm qua và sẽ có những cách tạo động lực, khen thưởng dành cho cấp dưới trong công ty. Vậy ,tổ chức tiệc cuối năm phải được tổ chức như thế nào sau đây là những điều quan trọng khi tổ chức tiệc cuối năm?

Tổ chức tiệc cuối năm giúp nhân viên hăng say hơn 
Thể cách tổ chức tiệc tiệc cuối năm góp phần tạo điều kiện cho cấp dưới gắn bó - Một buổi tổng kết cuối năm không khăng khăng là phải tổ chức trong một phòng họp, với bàn ghế, tiệc tùng linh đình, mà tổ chức phối hợp đội ngũ xây dựng tại một nơi nào đó không ồn ào, có phong cảnh đẹp ,thân thiết tự nhiên với các hoạt động vui chơi ( đốt lửa trại, các đồ nướng bằng cây cỏ khô... ) để tăng cường tính thân mật cho đội ngũ. Thế là bạn sẽ làm xong một công đôi việc, tổ chức được một ngày tổng kết cuối năm cho công ty và làm công nhân xích lại gần nhau thêm Và khuyến khích họ, vui vẻ trong công việc, tìm ra phương pháp quản lý công việc đẹp hơn và đốt cháy mong muốn thăng tiến.
Thứ ba là về nội dung thời hạn. Một buổi tiệc cuối năm không thể thiếu tiết mục giải trí , nhiều người tổ chức sự kiện lười tư duy sẽ thuê mướn một đôi ca sĩ , vũ đoàn về góp vui hoặc đề nghị các phòng ban , bộ phận mỗi bên cử một đôi ca sĩ "vườn" lên góp một vài bài hát. Như vậy thì đỡ mất thời gian của bạn nhưng tiệc cuối năm như thế chẳng lưu lại nhiều ấn tượng, và làm mất đi cơ hội cho những cá nhân trong công ti thể hiện những tài năng của bản thân mà họ chưa có hoàn cảnh bộc lộ. Còn nhớ khi chúng tôi học phổ biến, các lớp trong trường thường tranh nhau biểu hiện hình ảnh của lớp mình bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chẳng "đụng hàng" trong ngày hội văn nghệ toàn trường , hãy làm điều na ná cho các phòng ban trong công ty của bạn , hãy xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất họ có tinh thần tranh đua bằng khí trời thi đua phấn chấn và những khoản thưởng quyến rũ để họ dựng các vở hài kịch , tiết mục biểu diễn thời trang , nhảy đầm , biểu diễn ảo thuật , xiếc... đặc sắc. Và buổi tiệc cuối năm của bạn có khả năng trở thành một đại nhạc hội náo nức chưa từng có.

Tổ chức tiệc cuối năm
Hình ảnh minh họa

Tổ chức tiệc cuối năm
Tạo nơi cho các đồng nghiệp thể hiện

cho thuê nhà gian hàng hội kích thước 3 x3
Có thể ra những nơi gần thiên nhiên


Trước khi tổ chức tiệc cuối năm tiêu chuẩn, bạn có thể làm một cuộc thảo luận trưng cầu nhỏ qua email lấy lấy quan điểm của tập thể công ti, xem đồng nghiệp muốn có các tiết mục gì trong tiệc cuối năm dành cho họ, muốn tiệc cuối năm được tổ chức như thế nào... Rất có xác xuất bạn sẽ nhận được nhiều ý tưởng hay hớm , độc đáo , đáp ứng được nhu cầu của mọi người thay vì tự mình ngồi nặn óc nghĩ suy ra đó.
Công ti TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ti. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.
Mọi báo cáo xin hãy liên hệ:
công ti TNHH service tổ chức sự kiện Kim An Tường
Địa chỉ: 198 - Nguyễn Tiểu La - Phường 8 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 
Email: thietbikimantuong@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by