DO NOT MISS

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Kim An Tường cho thuê thiết bị làm sự kiện giá rẻ

Nhằm tri ân các thầy giáo nhân ngày 20 tháng 11, công ty TNHH Kim An Tường sẽ giảm giá khi thuê thiết bị làm sự kiện giá rẻ vào ngày 20/11 cho các trường tiểu học, trường trung học cơ sở và các trường đại học trong các quận.



Ngày nhà giáo Việt Nam là 1 ngày khôn cùng quan trọng đến  hầu hết các giáo viên và toàn thể các học sinh, sinh viên vì đây chính là ngày để đãi đằng sự tình thương của mình đến “những người đưa đò”. Không như các năm tiểu học hay trung học luôn được sự giúp đỡ, chỉ dạy từng chút 1 của các thầy giáo đầy nhiệt huyết, 1 người đã từng nói: “Giáo viên chuyên nghiệp là người luôn truyền đạt ý tưởng” cho nên các giảng sư đại học đã hướng các sinh viên thân thương của mình sang con đường ấy là tự học, giảng sư là người đưa ra ý tưởng để các sinh viên phát triển theo lý tưởng của mình, tạo cho sinh viên tính tự lập.

Thông thường các buổi lễ ở các bậc tiểu học, trung học cơ sở chỉ thường doanh nghiệp ở sân trường, mang thuê 1 số dù tròn hoặc dù lệch tâm để che nắng, che mưa cho khách mời. Nhưng ở các trường đại học thì lại khác, nhà bạt giá rẻ chính là chọn lựa số 1 cho hầu hết các trường, bởi mang số lượng sinh viên nhiều và giúp phần tạo dung tích mát mẻ, che nắng che mưa cho cả các giáo viên và sinh viên và thêm phần chuyên nghiệp cho buổi lễ. Phần nữa là do nó mang bố trí rõ ràng hơn nhà là dù tròn , 1 số trường đã chia khiến cho ba gian giành cho khách mời thứ 1, tiếp đến là các giáo viên và cuối cùng là các sinh viên, cấu trúc như vậy mang thể bưng bít cho hầu hết hầu hết người trong buổi lễ.
đến mang công ty TNHH Kim An Tường, quý thầy cô sẽ được nhận giá khuyến mãi nhất khi thuê thiết bị khi làm sự kiện chất lượng cho trường, hãy giao thông theo địa chỉ bên dưới để biết thêm thông báo chi tiết.
Công ty TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ty. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.
 Mọi thông tin thắc mắc xin hãy liên hệ:
Công ty TNHH dịch vụ tổ chức sự kiện Kim An Tường
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 




Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by