DO NOT MISS

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Chuyên cho thuê thiết bị sự kiện

Công ty TNHH Kim An Tường chuyên cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện chất lượng bảo đảm sẽ chiều lòng khách đến, vừa lòng khách đi, mang dịch vụ tham vấn sự kiện cứng cáp sẽ giải đáp hết mọi các thắc mắc trong lòng quý người dùng.

Cho thuê bục phát biểu
Cho thuê bục sự kiện

Thời tiết đang ngày càng biến đổi phức tạp, nắng mưa bất thường khiến cho sự kiện của quý người dùng gặp nhiều rũi do, hiểu được nỗi lòng đấy công ty chúng tôi chuyên cho thuê các thứ sự kiện, cho thuê nhà bạt không gian mang nhiều từ 10m x 5m , 12m x 4m cho đến 15m x 4m cộng mang đội ngũ nhân viên nhiệt huyết được huấn luyện bài bản cứng cáp sẽ khiến cho quý người dùng chấp thuận từ khâu khảo sát đến lắp nhà bạt.
Nếu ở các dung tích hẹp thì dùng dù tròn trắng xanh cũng mang kích tấc rất lớn và nhiều kích tấc mang dòng còn lên đến 20m và mang thể hơn. các trường học, hội chợ, hội nghị ko kể trời rất ưa thích. mang nhiều mẫu mã từ dù tròn 1 chân trụ, dù tròn 2 chân trụ và dù bán nguyệt bảo đảm độ tùy biến cao dù ở các nơi chật hẹp nhất đến các nơi nhiều như sân trường.
Đã mang 1 không gian lý tưởng, hiện nay đến bên trong, trong các biểu lễ thường chẳng thể thiếu được đấy chính bàn ghế, bàn ghế trong sự kiện đóng 1 vai trò rất quan trọng, nó trực tiếp đem lại sự chấp thuận cho khách mời, thông thường trong các buổi lễ ko kể trường thường dùng đến ghế hội nghị và ghế nhựa hoặc bàn bar cũng như bàn vuông . Được trãi 1 lớp vải 1 màu diễn đạt tính hợp nhất và thêm phần oai nghi cho buổi lễ.
Vâng đã xong phần cho khách mời, đến phần quan trọng nữa chẳng thể thiếu, sàn diễn hoặc sàn diễn là các thứ quan trọng không kém, nó là gương mặt của sự kiện, là tâm điểm chú ý của các khách mời, nếu trong lễ khởi công hay lễ động thổ thì nó nó được đặt thêm bục phát biểu và được trang hoàn bằng thảm đỏ trông rất tôn nghiêm, còn trong các buổi buổi diễn thì khác hơn, nó được trang hoàng bằng đèn, bằng dàn âm thanh sống động…
Bục phát biểu là 1 vật rất quan trọng không kém, mang nó người phát biểu ở trên sẽ mang chỗ dựa và cảm thấy an tâm hơn, nó còn dùng để các dòng máy tính, các bài văn phát biểu.
Công ty TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ, cho thuê thiết bị sự kiện... cho các công ty. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiện, xin quý khách hàng hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.

Mọi thông tin thắc mắc xin hãy liên hệ:
Công ty TNHH dịch vụ tổ chức sự kiện Kim An Tường
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886
Email: thietbikimantuong@gmail.com
Website: http://
kimantuong.com 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by