DO NOT MISS

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Thông tin về Carnaval Hạ Long

Ban to chuc su kien Carnaval Hạ Long 2013 vừa có quyết định số 18/QĐ-BTC2013 ngày 25/3 về phê duyệt kịch bản thực hiện sự kiện Carnaval Hạ Long 2013.




Theo đấy Carnaval Hạ Long có chủ đề “Sắc màu Quảng Ninh – tập hợp và lan tỏa” sẽ được làm tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long vào khi 20h ngày 27/4/2013. thực hiện sự kiện này nhằm Chào mừng Kỷ niệm 50 năm ngày xây dựng thương hiệu tỉnh giấc Quảng Ninh, tăng cường công việc truyền bá hình ảnh du lịch Quảng Ninh và suy tôn giá trị Di sản Vịnh Hạ Long – Kỳ quan tự nhiên thế giới mới, thu hút du khách tới có Quảng Ninh.
Sự kiện Carnaval Hạ Long được bộc lộ dưới hình thức trình diễn nghệ thuật (ca, múa, nhạc) trên sàn diễn kết hợp lễ hội đường phố - Carnaval (các xe hoa, vũ điệu, biểu diễn dân gian của các dân tộc, vùng miền văn hoá Quảng Ninh).

Trong đó, phần ca múa nhạc trên sân khấu không tính màn múa hát khai hội “Vũ điệu Hạ Long” còn mang 7 tiết mục khác với nội dung về Kỳ quan Hạ Long và tiết mục đặc sắc của một số dân tộc thiểu số trong thức giấc.

Lễ hội đường phố có sự tham dự của trên 3.510 người, gồm diễn viên,ca sĩ của thức giấc, diễn viên nhiều năm kinh nghiệm, những PG, hoa hậu, vũ công. Carnaval gồm 6 xe hoa mô hình diễu hành biểu lộ các tài nguyên du lịch Quảng Ninh mang các chủ đề: Huyền thoại kỳ quan, sắc đẹp màu lễ hội và “đá cháy”, Du lịch biển đảo, Khám phá nhan sắc màu, yên ổn Tử non thiêng, tụ hợp và lan toả.

Nội dung chính của chương trình gồm: Lễ mở đầu, trình diễn nghệ thuật, diễu hành Carnaval. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV và QTV. Năm nay, sự kiện vẫn có sự tham gia của các đoàn nghệ thuật nước ngoại trừ của Nhật Bản, Hàn Quốc, Quảng Tây (Trung Quốc), Lào…
Ban tổ chức sự kiện Carnaval, các tiểu ban và UBND những địa phương căn cứ nhiệm vụ, chức năng của mình thực hiện các công tác được giao; trong đấy chú trọng công tác chỉnh trang đô thị, nâng cao cường công tác vệ sinh môi trường, an ninh thứ tự trên địa bàn, đặc trưng tại khu vực làm Carnaval Hạ Long 2013, trên những trục đường dọc Quốc lộ 18 bảo đảm mỹ quan đô thị.

Năm nay, Ban thực hiện huy động tối đa các lực lượng là người dân Quảng Ninh tham dự thực hiện và khai triển làm nội dung, trình diễn và những công việc khác có tác động của chương trình, song song với sự tham gia của 1 số nghệ sỹ nhiều năm kinh nghiệm trung ương trong những ví như nhu yếu. Kinh chi phí làm sẽ tần tiện cao nhất ngân sách quốc gia, tụ hợp đi lại xã hội hóa là chính.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by