DO NOT MISS

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Dân ven Sài Gòn đổ xô mua đầu thu

Dân ven Sài Gòn đổ xô mua đầu thu DVB-T2

Sau khi sóng analog bị ngắt, rộng rãi các bạn TV ở tỉnh Đồng Nai nói chung và huyện Trảng Bom đề cập riêng đã bắt đầu chuyển qua tiêu dùng đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2 tại Trảng Bom để xem các kênh mà mình say mê.

TP HCM là địa phương thí nghiệm truyền hình số mặt đất DVB-T2 thay cho truyền hình analog vào hôm 15/6, sau Đà Nẵng, Quảng Nam và cùng lúc có Hà Nội, bắt buộc Thơ. ngoại giả, mãi đến lúc những kênh ngưng phát sóng, phổ biến người mới nhận ra điều này.
dan-ven-sai-gon-do-xo-sam-dau-thu-dvb-t2
phổ biến nhà tại Trảng Bom đang chuẩn bị cho sự đổi thay mới này
"Tôi vẫn thường xem thời sự và các kênh khác của đài truyền hình Việt Nam (VTV) và truyền hình TPHCM (HTV). Nhưng tới tối 15/6, màn hình chỉ hiện ra màu đen. Nghi ngờ ăngten bị hư, tôi đã ra shop chọn mới vào ngày hôm sau. Nhưng lúc về lắp, tình trạng cũ vẫn xảy ra. lúc với ra cửa hàng, khi này họ mới đề cập cho tôi biết rằng những kênh tôi đang xem là analog, và vừa mới bị cắt", ông Nguyễn Văn Hóa (đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7), cho biết.
đông đảo người cũng gặp nên hoàn cảnh như ông Hóa, hoặc họ cũng từng biết thông báo về quy trình số hóa truyền hình của Bộ TT&TT trên những dụng cụ thông báo đại chúng nhưng chưa kịp tậu. Sau ngày 15/6, họ đông đảo đều sắm giải pháp là tìm đầu thu mới.
dan-ven-sai-gon-do-xo-sam-dau-thu-dvb-t2-1
một số chiếc đầu thu phổ quát đang bán trên thị trường.
Tại 1 cửa hàng điện gia dụng nằm trên đường Dương Cát Lợi, huyện Nhà Bè, số lượng khách hàng chọn đầu thu DVB-T2 ở đây khá cao. Chủ cửa hàng cho biết, người chọn cốt tử là dân lao động, người sống trên ghe thuyền. "Chỉ trong bữa qua và hôm nay (16 – 17/6), số lượng người chọn sắm mua đầu thu mới cao gấp 2-3 lần thường nhật. có những người là ngư dân sắm sở hữu số lượng lớn, 5-7 đầu thu/lần và theo tôi biết, họ được các chủ ghe, thuyền khác nhờ tìm hộ. Còn với ai có điều kiện hơn, họ đã tuyển lựa TV sở hữu tích hợp đầu thu này rồi", người này tiết lộ.
Theo ghi nhận, sản phẩm đầu thu mà liên hệ bán sở hữu giá từ 300.000 đồng, chưa bao gồm chi phí lắp đặt và ăngten. các cái này có khởi thủy từ Trung Quốc, như KTS, VIC Electronic, VTC Digital (không buộc phải do VTC cung cấp), SOSCI, XBOX, Pantesat… Chúng được quảng cáo sở hữu thể thu được 40 – 50 kênh tùy khu vực và với thể tiêu dùng lại an-ten cũ, ko cần tìm mới.
Anh Hải, trưởng bộ phận công nghệ của 1 doanh nghiệp chuyên buôn bán những đồ vật truyền hình số trên quốc lộ 50, huyện Bình Chánh, cũng cho biết số lượng máy bộ phận anh lắp đặt nâng cao mạnh trong vài ngày qua. Tại thời điểm với mặt, người dùng và viên chức kỹ thuật liên tục ra vào dù đang giữa trưa (12h30). Khác mang cửa hàng trên, những chiếc đầu thu mà doanh nghiệp phân phối đến từ những thương hiệu đã sở hữu tiếng tăm như VTC, VTV, Hanel, VJV (Hùng Việt), iGate VNPT… với giá cao hơn, từ 500.000 đồng – một,3 triệu đồng chưa bao gồm công lắp đặt, được tặng ăngten.
"Các chiếc đầu thu mang thể thu từ 40 đến 70 kênh tùy vào vị trí trạm phát sóng. Số kênh đầu thu được ko phụ thuộc vào thương hiệu, giá cả mà phụ thuộc vào sóng DVB-T2 đã được phủ hay chưa, mạnh hay yếu, cột ăngten cao hay thấp", anh Hải giảng giải.
dan-ven-sai-gon-do-xo-sam-dau-thu-dvb-t2-2
Bên trong bộ thu
Theo quy định của Bộ TT&TT, các cái đầu thu công nghệ số hợp chuẩn buộc phải mang logo số hóa truyền hình (biểu tượng con mắt nhiều dải màu sắc) được dán trên thân, đi kèm dán thương hiệu hóa, gán dấu hợp quy và cái chữ "Hỗ trợ thu truyền hình số mặt đất DVB-T2". Tuy thế, đa dạng loại trên thị trường ko tập hợp đủ các yếu tố này, hoặc bị làm giả tem, nhãn dán để gạt gẫm người dùng.
hẳn nhiên, người dùng cũng mang thể sử dụng hàng lậu trường hợp muốn hà tằn hà tiện mức giá, nhưng chất lượng thu sóng sẽ kém hơn. đó là chưa nhắc, hàng lậu nhanh hư hỏng hơn, thời kì bảo hành phải chăng hơn, thậm chí mất kênh do trạm phát thay đổi tần số... bởi vậy, để sở hữu thể an tâm nhất, người dùng cần tuyển lựa mua đầu thu các shop uy tín, đại lý ủy quyền…
bởi thế lúc giả dụ bạn đang ở Biên Hòa hoặc Trảng Bom thì hãy xịt qua địa chỉ Thành Đạt Audio, chúng tôi hiện đang phân phối Đầu thu công nghệ số DVB - T2 chính hãng của VIC và Pantesat. chắc chắn có giá cả không thể nào tuyệt vời hơn nữa sẽ khiến quý khách hàng bằng lòng. Thành Đạt Adio miễn phí lắp đặt và giao hàng tại Trảng Bom.
Liên hệ:
Cám ơn Quý khách đã quan hoài tới dịch vụ của chúng tôi
Thành Đạt Audio
địa chỉ : 554 Ấp Quảng Phát, Xã Quảng Tiến, Huyện Trảng Bom, tỉnh giấc Đồng Nai
Điện thoại :0973.205.336 - Mr.Hùng
Website: thanhdataudio.com
Email :thanhdat.digital.dn@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by