DO NOT MISS

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Thông tin 5.000 giám đốc được chào bán trên mạng

Những chiếc đĩa CD chứa thông báo của dãy nghìn giám đốc doanh nghiệp được chào bán tùm lum trên mạng với giá như 85.000-800.000 đồng. 


“Bảng cập nhật mới nhất doanh nghiệp trên cả do đất , thông báo giám đốc” , là lời mời chào bán những đĩa CD , DVD chứa thông báo cá nhân , thông báo doanh nghiệp đang được rao tùm lum trên mạnh Internet. Thông báo rao bán gồm tên , tuổi , Tấm giấy ghi tên tuổi , số mệnh điện thoại cá nhân của giám đốc danh thiếp công ty. Nhiều nơi đang phân loại ngành nghề doanh nghiệp cho khách dễ lựa chọn.

Theo thông báo từ một người tên Dũng đang rao bán danh thiếp loại đĩa trên , Sáu bậc thân gần sở hữu 100 đầu mục nghành nghề của doanh nghiệp , kèm thông báo của giám đốc , kế toán trưởng , nhân viên chuyên môn. Tất thảy được phân loại sẵn. Người mua chỉ cần lựa lĩnh vực , Một thể thơ cổ thành lập của doanh nghiệp và Tấm giấy ghi tên tuổi kèm theo , trong 3 tiếng sẽ có người giao tận nơi.

Đĩa phiên bản 5.000 công ty mới thành lập đắt giá 800.000 đồng. Theo người bán , danh sách này được người dùng ưa chuộng hơn , bởi vì doanh nghiệp mới rất cần sử dụng Đông dịch vụ liên hệ. “Nhiều công ty thiết kế website , dịch vụ kế toán , quảng cáo… đang rất cần mua đĩa này đặt chào hàng” , Sáu bậc thân gần cho biết.

Một chiếc đĩa chứa thông tin của 5.000 giám đốc công ty công nghệ mới thành lập năm 2015, với giá chào bán 85.000 đồng. Ảnh: Zen Nguyễn
Ngoài bán đĩa , trên thị trường đang xuất hiện dịch vụ chăm điều tra thông báo thuê bao theo yêu cầu của khách hàng. Một người ở quận Tân Bình tuyên bố có thông báo của hơn 300.000 doanh nghiệp đang ăn Cần phải sản xuất tại danh thiếp đô thị to như Hà Nội , TP HCM , Bình Dương , Đà Nẵng… Theo đấy , cứ 10.000 doanh nghiệp giá như nao núng 5-10 triệu đồng.

Trong vai khách hàng cần mua thông báo doanh nghiệp , PV Zing.vn được chủ dãy hẹn gặp tại một quán cà phê ở quận 10. Người này tự giới thiệu tên H. , 40 tuổi và làm dịch vụ này được 10 Một thể thơ cổ nay.

Người này cho biết , đang sở hữu một kho thông báo doanh nghiệp khổng lồ và bĩ bàng nhất. Ông cam đoan khoảng chính xác thông báo cao bởi vì lấy được dữ liệu từ những người phụ trách hồ sơ , thông báo đăng ký của Đông Các quy định , giải thưởng , … Người này đang tiết lậu có cả một “đội quân” chăm công nhận và tìm thông báo theo yêu cầu của khách hàng.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ , ông này “khuyến mãi” miễn phí cho chúng tôi một đĩa CD với thông báo khoảng 100 doanh nghiệp về dùng thử. Nếu thấy công hiệu , khách liên lạc Đã đặt mua. “Để sở hữu danh sách dãy nghìn doanh nghiệp được phân theo ngành nghề , khách hàng chỉ phải vứt 1-5 triệu đồng. Tôi đảm bảo danh thiếp số mệnh điện thoại của giám đốc danh thiếp công ty tuyệt đối chính xác. Nếu Không đúng , tôi Đối với người trên bù Đã cho Sáu bậc thân gần 1.000 số mệnh khác” , người này nói.

Theo H. , bộ sưu tập khách hàng này được cập nhật hằng năm. Để minh chứng khoảng chính xác , ông mở máy tính , cho đĩa CD đặt giới thiệu về sản phẩm. Ông cho biết , có thể gọi bất kỳ số mệnh này đặt thẩm tra. Nếu khách hàng thuận ý mua , sẽ được cung cấp một mật khẩu cá nhân mới có thể mở được.

Để sở hữu một danh sách dãy nghìn thông báo khách hàng , người dùng chỉ phải vứt từ 700.000 đồng cho đến vài triệu đồng. Chủ dãy sẽ trao đổi danh sách qua hòm thư về thông báo khách hàng bao gồm tên , chức vụ , Tấm giấy ghi tên tuổi công ty , số mệnh điện thoại , mail… thậm chí là Tấm giấy ghi tên tuổi nhà riêng. Sau lúc thoả thuận được chấp thuận , khách hàng sẽ nhận file danh sách thông báo khách hàng qua email hoặc đĩa CD ( giao tận nơi ).

Ông Thiện , giám đốc một công ty thiết kế xây dựng là một nạn nhân của dịch vụ trên. Thương gia này giật mình lúc thấy tất thảy danh thiếp thông báo cá nhân của tôi có trong danh sách “90 doanh nghiệp sản xuất xây dựng” được rao bán trên mạng.

“Mỗi Tám chữ , tôi bị ‘khủng bố” dãy chục tin chào mua bán đình trệ sản , sim số mệnh xinh , mua xe , spa…cả Tám chữ lầm đêm. Tôi hả gọi điện thẳng đến lãnh đạo công ty thuê gửi tin rác Song hãy đếch cải thiện được” , cố gắng ông nói. Nạn nhân này cho biết , ông đếch chỉ bị làm phiền bởi vì tin nhắn rác mà email cá nhân luôn luôn nhận được những những tin đếch ngóng muốn.

Với kinh nghiệm làm kinh doanh Đông Một thể thơ cổ nay , ông Dũng tuy là , việc quảng cáo qua điện thoại ngày nay đếch đang đeo Đã Đông công hiệu , chỉ hoi bực dọc và phiền phức cho người khác. “Bên cạnh đấy , đếch chỉ phục vụ cho mục tiêu quảng cáo của danh thiếp công ty , cá nhân có nhu cầu quảng cáo bằng tin nhắn rác , dịch vụ này đang Đông nguy cơ tiếp tay cho những kẻ sử dụng vào mục tiêu xấu” , ông cho hay.

Nguồn: Zing.vn

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by