DO NOT MISS

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Công ty Kim An Tường cho thuê dụng cụ tổ chức sự kiện

Doanh nghiệp TNHH Kim An Tường là 1 công ty chuyên cho thuê nhà bạt diện tích cho thuê Pallet nhựa lót sàntổ chức tiệc cuối năm tổ chức sự kiện đứng hàng đầu miền nam đặt biệt là tỉnh thành Hồ Chí Minh, cộng sở hữu nguồn coppa nhựa dồi dào, sở hữu số lượng to, chúng tôi sẵng sàng đáp ứng tất cả như cầu cho thuê số lượng lớn khi công ty những sự kiện không tính trời.

coppa nhựa hay còn được nhiều người gọi là Pallet nhựa vốn được cho thuê để dùng chất hàng trong các nhà kho, nhưng trong những sự kiện thì nó được sử dụng để lót sàn, vì khi tổ chức những sự kiện bên cạnh trời , những nhà tổ chức luôn lo âu lúc trời mưa sẽ rất lầy lội, làm cho kế hoạch bị phá sản hoàn toàn, hoặc khi tổ chức những sự kiện như lễ động thổ lễ khởi công , những nơi đó sở hữu địa hình vô cùng gồ ghề, gây cạnh tranh trong việc lắp ráp, ko làm cho chết cây cỏ, bền bỉ, êm ái, ko bị ẩm thấp và chóng ngập nước lý tưởng lúc trời mưa to. coppa nhựa là chọn lọc bậc nhất và tuyệt vời nhất trong các ví như kể trên, với thể trải trên bằng một lớp thảm khiến cho thêm phần thẩm mỹ, tạo thêm sự sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Đặt tính gọn nhẹ, Pallet nhựa cực kỳ dễ vận chuyễn, sở hữu thể lắp đặt tại bất cứ nơi nào.



Chuyên cho thuê coppa nhựa lót sàn
Chúng tôi cho thuê coppa nhựa lót sàn sở hữu chiều dài 1,2m x 1m ngang và cao 150cm, loại này thường sử dụng để đặt kế nhau để tạo thành mặt bằng, tùy theo mục đích mà số lượng coppa được chồng lên nhau, để tạo thành sân khấu, người ta thường đặt khoảng 3-4 mẫu lên để tạo chiều cao. Pallet mới và Pallet cũ luôn mang sẳng trong kho chúng tôi, Pallet mớinhưng giá thuê tương đối cao và thường không phải trải thảm vì nó còn mới đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, nhưng loại Pallet cũ thì giá cho thuê lại rẻ hơn hầu hết, chỉ buộc phải trải 1 lớp thảm lên là vừa đáp ứng tính thẩm mỹ và không kém phần sang trọng.
Trong thời buổi giá xăng tăng kéo theo các hàng hóa khác cũng nâng cao theo, để hà tằn hà tiện giá tiền cho quý người mua, hãy gọi cho chúng tôi, bảo đảm giá thấp nhất trên thị trường, có tiêu chí bậc nhất của công ty ấy chính là: “ Ở đâu thấp, chúng tôi phải chăng hơn” để san sớt nỗi niềm chăng trở của quý người dùng, hãy giao thông với chúng tôi theo số điện thoại và cửa hàng bên dưới.
Doanh nghiệp TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là 1 doanh nghiệp công ty sự kiện giỏi, chuyên doanh nghiệp các lễ khởi công , công ty tiệc cuối năm , công ty lễ động thổ... cho các công ty. Để biết thêm báo cáo chi tyết về những dịch vụ doanh nghiệp sự kiện , công ty tiệc cuối năm hãy can hệ có chúng tôi để được viên chức tham mưu cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí cũng như những các quy định khuyến mại hiện hành.

Công ty TNHH dịch vụ tổ chức sự kiện Kim An Tường
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886
Email: thietbikimantuong@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by