DO NOT MISS

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Tại sao tậu máy quạt mát ECO-5500

Máy quạt mát ECO - ECO là một biện pháp quạt mát hiệu quả khi điều kiện chẳng thể bằng máy lạnh. Máy quạt mát di động là 1 biện pháp logic đáp ứng được bắt buộc quạt mát cho khoảng trống mở, tiện lợi trong công đoạn sử dụng, chuyển di dễ ràng, mẫu mã trang nhã, chi phí đầu tư, giá tiền vận hành cực rẻ, hiệu quả giảm nhiệt cao, hạ nhiệt không khí xuống tới 26°C ± 2ºC. Máy quạt mát cung cấp khí tươi, lọc bụi và luân chuyển ko khí tạo ra diện tích thoáng mát dễ chịu


Máy quạt mát ECO-5000


1. tằn tiện điện

Máy quạt mát ko khí ECO-5500 với 40W/h hà tiện tới 90% mức giá so sở hữu điều hòa.

2. hà tiện nước

Máy quạt mát không khí ECO-5500 có chức năng bơm nước tự động tuần hoàn thì 1kg nước bay khá sẽ tạo ra hiệu quả quạt mát nhanh hơn ngang bằng với 7kg nước đá.

3. tằn tiện giá tiền

Máy quạt mát không khí ECO-5500 có chi phí rẻ, phù hợp có người tiêu dùng Việt Nam.

4. Nhiệt độ làm mát

Máy quạt mát ko khí ECO-5500 làm mát đến 26.5 ± 2°C phù hợp cho mùa hè oi bức.

5. Tạo ion âm (-)

Máy làm mát ko khí ECO-5500 không tính chức năng quạt mát máy còn mang chức năng tạo ion âm, sẽ tạo ra nguồn không khí tươi sạch, giàu oxy tạo ra sự sảng khoái và mát mẻ cho khoảng trống dùng.

6. chuyển di bất cứ đâu

Máy quạt mát ko khí ECO-5500 có bánh xe chuyển di vô cùng lợi ích cho việc di chuyển ko nhất quyết như máy lạnh.

7. phù hợp dung tích kín và mở

Máy quạt mát ko khí ECO-5500 phù hợp cho không gian kín và mở như phòng ngủ, phòng các bạn, phòng làm việc, showroom, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, trường học, bệnh viện, phòng game, tiệm net, quán ăn…

8. An toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

Máy quạt mát ko khí ECO-5500 luôn cân bằng độ ẩm sở hữu môi trường bên bên cạnh nên sẽ ko gây khô da, và do ko khí luôn đối lưu cần không gây nóng lạnh đột ngột đảm bảo cho sức khoẻ an toàn, đặc thù sở hữu người già và trẻ nhỏ.

9. Tuyệt đối an toàn cho các thiết bị điện tử

Máy quạt mát không khí ECO-5500 ko phun sương hay nước phải ko gây hư hại các trang bị điện tử

10. Hoàn toàn thân thiện mang môi trường

Máy làm mát ko khí ECO-5500 chỉ tiêu dùng nước và không khí dựa trên nguyên lý làm mát duyệt tấm Cooling Pad không dùng các chất gas, CFC gây hại môi trường và sức khỏe khách hàng.
[​IMG]
--> Tóm lại để dùng cho những nhà trọ có diện tích <25m vuông thì đây là sự tuyển lựa hàng đầu vì chi phí cũng ko cao lắm, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng ngoại hình đa dạng nơi.
hầu hết thông báo chi tiết xin liên hệ: 0915.99.72.82 - Mr.Huy hoặc trải nghiệm trực tiếp tại Showroom ngay tại Vòng Xoay Tam Hiệp - Biên Hòa - Đồng Nai, để nhận được nhiều ưu đãi và thông tin về sản phẩm hơn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by