DO NOT MISS

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Công ty URC Việt Nam lên tiếng sau hàng loạt tin đồn và báo cáo về C2

Bà Nguyễn Minh Hương và ông Nguyễn Quý Trường – đại diện truyền thông theo ủy quyền của công ty TNHH URC Việt Nam đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với PV báo Chỗ ở & pháp luật trước những nghi vấn về sản phẩm trà Ô Long C2 mà báo chí nêu trong thời gian vừa qua.

PV: công ty TNHH URC Việt Nam có triển khai chiến dịch phát hàng khuyến mãi sản phẩm trà Ô Long C2 với những nhãn hàng cận date kém chất lượng hay không?
Ông Nguyễn Quý Trường ( Quản lý nhãn hàng công ty TNHH URC Việt Nam ):   Hoạt động phát mẫu   sản phẩm   trà C2 Ô Long đã được công ty URC lên kế hoạch từ nhiều tháng trước. Hoạt động này nằm trong chuỗi kế hoạch truyền bá sản phẩm mới của công ty đến tay người tiêu dùng.
Từ ngày 18/7/2015 đến 21/8/2015 , công ty URC Việt Nam đã triển khai Các quy định phát mẫu C2 Ô Long dùng thử miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu dân cư , nhà tập thể , khu Công lao tại Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương.
Công ty URC Việt Nam lên tiếng trước hàng loạt buộc tội về trà C2 - Ảnh 1
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm với các mặt hàng của công ty URC Việt Nam.
Đây là một Các quy định mang ý nghĩa tầng lớp , song song góp phần truyền bá sản phẩm mới tới tay người tiêu dùng. Tuy nhiên , ngày 22/8/2015 , trên một số trang điện tử không có giấy phép đã đăng tải một số nội dung liên hệ đến Các quy định phát mẫu trà C2 Ô Long hương chanh của công ty URC Việt Nam với những thông báo sai lầm , cố ý đồ xuyên tạc sự thật nhằm bôi nhọ danh dự , hạ thấp uy tín cũng như tác động tiêu cực đến việc kinh doanh đúng pháp luật của công ty URC Việt Nam.
thực tế , tất thảy những sản phẩm C2 Ô Long   khuyến mãi   cho người dân đều được thẩm tra kỹ lưỡng và đạt chất lượng trước khi tới tay người tiêu dùng. Ngoài những khu Công lao , công ty cũng phát sản phẩm tới những khu nhà tập thể , hộ Nhà ở. Chúng tôi phát mẫu sản phẩm ngay giữa trung tâm đô thị. Nếu một sản phẩm kém chất lượng thì có doanh nghiệp nào lại dám phát công khai như vậy.
Giấy chứng nhận bản tiếp nhận ban bố hợp quy cho sản phẩm trà C2 Ô Long.
Giấy chứng nhận bản tiếp nhận ban bố hợp quy cho sản phẩm trà C2 Ô Long.
Những sản phẩm phát mẫu cho người dân đều đang được bày bán và lưu hành trên thị trường. Chúng tôi luôn cam đoan về chất lượng sản phẩm , đặc biệt là đối với người tiêu dùng và cơ quan pháp luật.
PV: Trong đơn tố cáo công ty URC có đề cập tới một bản thông báo chất lượng lô hàng khuyến mãi không đạt chuẩn. URC có thể thông báo gì về việc này?
Ông Nguyễn Quý Trường:   Đây là thông báo tuyệt đối xuyên tạc của người tố cáo. Nếu chúng tôi nhìn kỹ , hình ảnh trong đơn tố cáo thực chất không phải là sản phẩm trà C2 Ô Long hương chanh mà công ty đã khuyến mãi cho người dân trong thời đoạn 18/7/2015 đến 21/8/2015.
Hình ảnh tố cáo sản phẩm Trà Ô Long

Hình ảnh trong đơn tố cáo thực chất là sản phẩm Trà Ô Long tinh khiết , không phải Trà C2 Ô Long hương chanh ( Ảnh công ty TNHH URC Việt Nam cung cấp )
Hình ảnh đó là sản phẩm Trà Ô Long tinh khiết , không phải là sản phẩm trà C2 Ô Long hương chanh mà chúng tôi đang thực hiện Các quy định. Để làm rõ hơn Sự tình này chúng tôi xin được thông báo như sau: tất thảy các sản phẩm sản xuất tại công ty đều được định kỳ thẩm tra trước khi xuất xưởng lưu hành ra thị trường. Những sản phẩm nào không đạt Các quy định sẽ không được sử dụng và sẽ phải hạn chế kho và chờ xử lý theo quy định.
Bà Nguyễn Minh Hương ( Đại diện truyền thông ):   Các thông báo tố cáo nặc danh  như URC Việt Nam lừ Cuối cùng thẩm tra chất lượng sản phẩm hay việc tổ chức Các quy định tiếp thị sản phẩm nhằm giải quyết hàng tồn kho… đều là những thông báo lệch lạc sự thật , gây hiểu lầm , cố tình bôi nhọ , hạ uy tín doanh nghiệp vì mục tiêu cá nhân và cạnh tranh không lành mạnh.
Đây Ấy là hành vi Mạo phạm thông báo cá nhân , tổ chức  ( mà ở đây là tổ chức/ doanh nghiệp ) vi bất hợp pháp luật Việt Nam. Việc phát tán các thông báo này ảnh hưởng nghiêm trọng vi phạm quy định bảo mật của tổ chức doanh nghiệp , ảnh hưởng  đến uy tín và hoạt động kinh doanh chính đáng của doanh nghiệp.
PV: Ông bà có nghi ngờ gì về đơn thư tố cáo URC ,  liệu có một ‘thế lực ngầm’ đứng sau người tố cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh với công ty URC?
Bà Nguyễn Minh Hương: chúng tôi thấy đó chỉ là thư nặc danh , những hình ảnh đó đều được lắp ghép theo kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia”với một ý đồ rất rõ ràng. Các quy định tiến công này rất bài bản và chuyên nghiệp. Họ biết bắt đầu từ đâu , họ thuê quảng cáo , nắm bắt và triển khai ý đồ mang tính hệ thống rất rõ ràng. Nếu chỉ một người tiêu dùng phản ảnh sản phẩm thì họ không thể có những bước chuyên nghiệp như vậy.
chúng tôi sẵn sàng cung cấp thông báo một cách đầy đủ cũng như tao phùng những người liên đới để các cơ quan chức năng có thể xác minh một cách chính xác nhất.

chúng tôi sẽ nối thông báo tới độc giả về sự việc.
Nguồn: Kenh13 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by