DO NOT MISS

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện

Những lời khuyên sau đây là được đúc kết từ những gì hiểu biết của bên cty chúng tôi trong việc tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm cũng như tổ chức đêm trăng rằm năm mới rồi. Việc tổ chức sự kiện kiên cố ai cũng làm được , nhưng thành công hay không mới là vấn đề cần phải bàn cả. Để thành công hơn , mời bạn biên soạn những lời khuyên sau đây của chúng tôi :

1. Kiểm soát được những chuyện đang xảy ra.  

Bạn có biết những gì xảy ra trong tiếp tân trong khi tất cả đang rời khỏi phòng hội nghị? Tiệc buffet đã sẵn sàng chưa? Những người quản lý có xác xuất tài xế trong hoàn cảnh đông đúc không? Và họ biết nơi nào để chuyển di chúng? Hãy tự hỏi bản thân và tìm ra câu phản hồi thật nhanh.


Hãy kiểm soát được những gì xẩy ra

2. Đánh giá sự hài lòng.  

Trong dịch vụ là vô hình , vô hình nhưng không có tức là chẳng thể đánh giá được. Tìm ra những cách mới để kiểm tra sự chấp thuận. Và sự chấp thuận đó nên được duy trì , lưu giữ để trở thành tấm thẻ tiếp theo cho khách hàng của bạn..

3.   Hiểu   các bên liên tưởng và đối tác.  

 Ai sẽ là người sắp hưởng lợi từ việc tổ chức sự kiện của bạn. Ai sẽ là người công nhận sự lựa chọn của bạn , ai sẽ là người không thích nếu bạn không làm sạch những gì bạn đã sử dụng. Hãy chú ý ưu tiên đến đối tác của bạn , hãy bày những gì đưa lại hiệu quả tốt nhất ra trước mặt họ.

4 . Lăng xê tốt.  

Tất cả mọi thứ được sắp đặt toàn hảo - bàn ghế , mic nhưng chỉ có bạn và trợ lý trong một căn phòng dành cho hơn 500 người. Điều đó có xác xuất xảy ra nếu bạn không có một tiêu chuẩn lăng xê thuyết phục và trình diễn được mục đích của bạn đi tổ chức sự kiện đó.

5. Bắt chước mục đích của bạn.

Tại sao 70% sinh viên trở nên rất chán khi họ được mời đến một hội nghị mà ở đó các chuyên nói về sự già đi? đối tượng khán giả chính của bạn , dõi theo họ và chuyện trò với họ và suy nghĩ đón đầu họ, nếu bạn là một người tổ chức sự kiện và không có xác xuất này , hãy nghĩ suy về lợi ích của việc lập kế hoạch.

6. Thực hành kế hoạch Marketing của bạn.  

Marketing hổ lốn thực sự là một khái niệm cũ nhưng ít ra bạn cần kiên cố rằng sự kiện của bạn cần 4P như thế nào?

7. Chọn đúng người hiệp tác.

 Khi có một đối tác hợp ý thì một người đóng góp những ý kiến còn người còn lại sẽ trường thuật lại đủ cho 500 đại biểu. Hãy tìm kiếm hai người như thế này.
Tổ chức sự kiện
Hãy chọn những người hợp tác thật ưng ý

8.   Thiết lập mục đích rõ ràng.  

 Để hiểu xem bạn đã thực hành động thái có như thế nào thì bày tỏ đúng như thế bạn cần phải có những mục đích thông min. Trong sự kiện này , bạn sẽ biết điều gì là quan yếu , và sau khi sự kiện này bạn sẽ có xác xuất để v hiệu quả làm việc của bạn.
Công ti TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi công, tổ chức tiệc cuối nămtổ chức lễ động thổ... cho các công ti. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các service tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.
Mọi báo cáo xin hãy liên hệ:
công ti TNHH service tổ chức sự kiện Kim An Tường
Địa chỉ: 198 - Nguyễn Tiểu La - Phường 8 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by