DO NOT MISS

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Cho thuê dù tròn ở vũng tàu

Công ty TNHH Kim An Tường cho thuê dù tròn ở vũng tàu với giá cả vừa phải. Dù tròn được xài trong các chương trình, lễ đài kỷ niệm thành lập công ti , lễ khánh thành.....Ngoài công năng che nắng che mưa thì dù tròn còn có công dụng làm nên vẻ đẹp cho không gian chung quanh nó , dù tròn làm ngh ii không gian trong buổi lễ thành thử nó sẽ gây sự chú ý , tò mò của mọi người.


Cho thuê dù tròn
Dù tròn quán cafe

1. Cho mướn Dù tròn

Dù tròn chuyên dụng để trợ giúp tổ chức các lễ khánh thành... bự nhỏ trong thành phố lúc nắng khi mưa như ở Sài gòn , Hà nội .... Không chỉ thế, dù tròn còn dùng để làm những buổi vui đùa của trẻ nít hay các sự kiện dành cho trẻ nít, dưới cái nóng nóng nực việc để một chiếc dù cỡ bự sẽ khiến khoảng không gian bóng mát rộng lớn , phục vụ người ốm chẳng những chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn nữa....Tạo được một không gian sinh động với nhiều màu sắc khác nhau mang lại sự thoải mái cho mọi người.
Dù lăng xê đường kính 2 , 2m
Cho thuê Dù tròn một trụ với kích thước : 10m , 15m , 20m
Cho thuê dù Bán nguyệt , dù resort , dù cà phê
Dù lệch tâm là sản phẩm dù che mưa che nắng được sử dụng thông đạt các ngả trên thị trường bây giờ , dù lệch tâm có 2 loại : dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông. Nó có những phần ưu tú tiêu biểu như: diện tích che nắng lớn , dễ Xếp đặt do tán dù hình vuông , vững chãi , sức chịu gió tốt. Bây giờ dù lệch tâm đều hiện diện khắp nơi từ bãi biển , gác thượng , sân nhà , khách sạn , và ngay cả các khu nhà vườn , khuôn viên nhà… Với Sản phẩm dù lệch tâm sẽ mang lại cho chúng ta sự không bị hạn chế dù đặt ở bất kỳ nơi đâu như: hồ bơi , bãi biển hay thậm chí ở gác thượng và trong cả kinh dinh cửa hàng mậu dịch. Với sự phục vụ người ốm và hiệp tác nhiệt tình của đội ngũ công chức thiết kế , tham vấn , lắp đặt dù lệch tâm của chúng ta kiên cố quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm dù lệch tâm và service lắp đặt dù lệch tâm của chúng tôi.

2. Cho mướn  Dù tròn giá rẻ

Đến với công ti Kim An Tường , chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bởi các sản phẩm cho thuê không những chỉ tốt về chất lượng , đẹp về mẫu mã mà còn mềm về giá cả.
công ti chúng tôi cho thuê dù tròn giá rẻ , dù bạt khổ lớn màu trắng xanh , trắng đỏ.Nhận thi công lắp đặt dù che mưa nắng ngoài trời cho các trường học , sự kiện , quảng cáo tiếp thị , các tổ chức cơ quan , các chương trình tiệc đứng buffet. Công ti Kim An Tường chúng tôi cho thuê với giá gốc , có xưởng may chuyên nghiệp tại TP.HCM , với kinh nghiệm là một cơ sở , địa chỉ may uy tín , lâu năm. Đồng thời sản xuất cột dù tại chỗ với các kiểu dáng gia công cơ khí cột dù , thi công cột trụ vuông cột sắt , cột dù tròn , cột inox mặt 200 x 200 hoặc 250 x 250 , cung cấp các loại dây dù trắng , xanh , đen bền và đẹp. Cho thuê dù tròn trắng xanh đường kính 20m

3. Cho mướn  Dù tròn xinh xắn
Dù che do chúng ta cung cấp rất đa dạng về mẫu mã và kích cỡ từ dù che cánh dơi kích cỡ 10m x15m .... Tặng đến dù che kích cỡ 20m x 45m... , ăn nhập với request của khách hàng.
Không chỉ vậy , dù che của chúng ta còn sản vật phong phú về mẫu mã từ màu trắng tinh tế , giàu có lịch sự cho dến các màu sắc sọc xanh , đỏ , trắng .... Đến với dù che của chúng ta khách hàng không phải lo âu vì luôn được đáp ứng đúng theo như request
+ Cho thuê Dù tròn đám cưới
+ Cho thuê Dù tròn đám hỏi

cho thuê dù tròn trắng xanh đường kính 15m
Dù tròn trắng xanh đường kính 15m

4. Cho mướn Dù tròn Tổ chức sự kiện

Đến với Kim An Tường , dù tròn với nhiều đường kính bắt mắt nhưng không kém phần thanh tao , những loại dù che được thiết kế đa dạng đa chiều với nhiều mẫu mã khác nhau dù che hình tròn , dù che hình vuông , dù che Resort mang lại sự sản vật phong phú , tinh tế trong cách chọn lựa của bạn. Kim An Tường service cho thuê dù che tốt nhất.
chúng ta cũng hiểu được rằng quý khách hàng luôn muốn tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng service , cũng như muốn tham khảo giá phù hợp nên luôn nhân ái viên và số fone nóng để khách hàng được tham vấn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả miễn phí trước khi chọn service cho thuê dù che cho sự kiện của mình.
Cùng với phương châm luôn đem đến sự chấp nhận đưa lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng của mình , chúng ta mong muốn rằng service cho thuê dù che của chúng ta sẽ luôn được quý khách hàng tin cậy và lựa chọn cho sự kiện của mình
Dù tròn sự kiện khánh thành
Dù tròn sự kiện khai trương
Dù tròn sự kiện động thổ
Dù tròn hội nghị

5. Cho mướn  Dù tròn Hồ Chí Minh

- Khi gần càng về cuối năm thì có nhiều sự kiện lớn càng diễn ra , , nhưng kèm với những sự kiện ấy là sự hiện ra của ngày một nhiều những cơn mưa chợt đi và chợt đến. Đối với những nhà tổ chức sự kiện đó chính là sự không thuận tiện trong mắt xích tổ chức , và đó là một trong những vấn đề lo lắng của những người đứng ra tổ chức sự kiện.
- Hiểu được sự lo âu ấy của khách hàng , công ti Kim An Tường mang đến cho khách hàng thành thị Hồ Chí Minh service cho thuê dù che mưa nắng. Với dù che do chúng ta cung cấp nhà tổ chức sẽ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm với một không gian toàn hảo không chịu sự tác động của mưa nắng tạo nên sự thành công của sự kiện.Thêm vào đó là sự an toàn tuyệt đối khi dùng sản phẩm của chúng tôi.
+ Cho mướn Dù tròn quận 10
+ Cho mướn Dù tròn quận 1
+ Cho mướn Dù tròn quận 2
+ Cho mướn Dù tròn quận 3
+ Cho mướn Dù tròn quận 7
+ Cho mướn Dù tròn quận 5
+ Cho mướn Dù tròn quận 11
+ Cho mướn Dù tròn quận 9
+ Cho mướn Dù tròn quận bình chánh
+ Cho mướn Dù tròn quận tân phú
+ Cho mướn Dù tròn quận tân bình
+ Cho mướn Dù tròn quận bình thạnh
+ Cho mướn Dù tròn ngoại ô
- Cho mướn Dù tròn đồng nai
- Cho mướn Dù tròn hóc môn
- Cho mướn Dù tròn vũng tàu
- Cho mướn Dù tròn long an
- Cho mướn Dù tròn vĩnh long

6. Cho mướn  Dù tròn Kim An Tường



Note : Những ai đến với Kim an tường sẽ nhận được các ưu đãi về giá mà < 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by