DO NOT MISS

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

cho thuê nhà bạt không gian loại 10m x 5m

Nhà bạt Kim An Tường cho thuê nhà bạt không gian loại 10m x 5m , cho thuê nhà bạt không gian loại 12m x 4m, cho thuê nhà bạt không gian xin hạnh phúc giới thiệu các đồ dùng nhà bạt đã , cùng các đồ dùng mới và chất lượng, được tràn đầy hy vọng chắc chắn mang lại cho khách hàng.


Các đồ dùng tốt, đẹp, làm cho quý khách có các không gian thông thoáng để chào đón khách hàngtrong những buổi sự kiện như : Tổ chức sự kiện hội nghị , Đám cưới , Đám hỏi , Lễ Khai trương , Lễ khánh thành , Lễ động thổ ...Đến với công ty Kim An Tường công ty công ty Kim An Tường công ty Kim An Tường khách hàng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm không cần phải lo nhiều về vấn đề thời tiết có tác động đến khách hàng , công ty Kim An Tường sẽ gánh vác nỗi lo này cho khách hàng , khiến cho khách hàng những không gian nhà bạt không những che chắn che mưa che nắng mà còn sạch sẽ, đẹp và lịch sự.


Nhà bạt không gian
Nhà bạt che mưa che nắng

Nhà bạt có nhiều loại kích cỡ , tùy vào mặt bằng và địa hình để khách hàng chọn lựa đúng loại nhà bạt ăn nhập để lắp đặt và thi công ngay trong lần đầu tiên. khách hàng sẽ có một không gian mở rộng do làm ra và cho thuê ăn nhập cho các buổi tiệc cưới ngoài trời , liên hoan , sinh nhật Ở trong nhà-không ra khỏi nhà , thôi nôi , các buổi lễ khành thành , động thổ , khai trương , lễ tất niên , hội chợ triển lãm. Ngoại giả nhà bạt không gian với thiết kế một trụ kéo dài và tấm bạt màu trắng simily lại giúp giảm tiếp thụ nắng tạo một không gian thoáng mát , giàu có lịch sự và lịch sự cho các sự kiện của khách hàng.  công ty Kim An Tường đều đảm bảo sự chấp thuận từ đồ dùng đến phong cách phục vụ.
Kim An Tường rất hân hạnh giới thiệu với khách hàngcác đồ dùng nhà bạt không gian đa dạng , dễ dàng khách hànglựa chọn với nhiều diện tích khác nhau :
Cho thuê nhà bạt không gian loại 10m x 5m
Cho thuê nhà bạt không gian loại 12m x 4m
Cho thuê nhà bạt không gian loại 15m x 4m
Đặc biệt:  khách hàng có xác xuất gọi fone cho công ty Kim An Tường  để được tham vấn trực tiếp trước khi chọn loại đồ dùng và lắp đặt nhà bạt không gian theo đề nghị của mình
Cho thuê nhà bạt không gian , với kích thước đa dạng
công ti công ty Kim An Tường  còn nhận lắp đặt thi công các loại nhà bạt không gian , và làm ra nhà bạt không gian theo đề nghị của khách hàng.
Hãy liên tưởng với công ty Kim An Tường  ngay để được tham vấn , giải đáp miễn phí và chọn cho mình một nhà bạt như ý cho sự kiện sắp tới.
Đến với nhà bạt Kim An Tường là đến với sự chất lượng , sự phục vụ người ốm tận tình mà khách hàng còn nhận được các ưu đãi tốt về giá , công ty Kim An Tường  cho thuê nhà bạt giá rẻ phục vụ người ốm các sự kiện , hội nghị , tiêu chuẩn ca nhạc hát xuyên thâu màn đêm ....
Đến với dịch vụ cho thuê Nhà bạt công ti Kim An Tường , khách hàng có xác xuất yên tâm về giá cả cũng như chất lượng đồ dùng. Với đội ngũ công chức nhiều năm kinh nghiệm và đầy sáng tạo trong chuyên cung cấp thiết bị sự kiện cùng vật tư nhà bạt được làm ra tại xưởng , công ti Kim An Tường luôn mang đến sự chấp thuận cả về chất lượng lẫn phí tổn cho mọi đối tác đã làm việc với công ti Kim An Tường cung cấp nhà bạt , nhà lều với nhiều kích cỡ , mẫu mã khác nhạu. Công ti công ty Kim An Tường  nhận làm ra nhà bạt mới bán và cho thuê nhà bạt theo mọi đề nghị khách hàng. Nhà bạt , nhà lều được công ti Kim An Tường làm ra cho thuê cùng với nhiều kích cỡ , màu sắc đa dạng khác nhau , mẫu mã đa dạng ăn nhập với nhu cầu của từng khách hàng trong các tiêu chuẩn sự kiện ngoài trời như: Lễ khởi công , lễ khánh thành , lễ khai trương hay các buổi liên hoan công ti , giới thiệu đồ dùng , lễ hội…
Với nhiều kinh nghiệm dày dạn trong chuyên cho thuê nhà bạt , cùng đội ngũ thi công lắp dựng giỏi , chuyên nghiệp , Kim An Tường sẽ đảm bảo cho quý khách sự chấp thuận tối đa với chất lương nhà bạt mà công ty Kim An Tường  cung cấp.
công ti Kim An Tường chuyên cho thuê nhà bạt mẫu đẹp , bạt đầu tư thay mới thường xuyên. Nhận dán decal , logo , thương hiệu , trang hoàng treo voal nhà bạt theo tông màu quản lí mà quý khách hàng yêu cầu.
Công ti TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ti. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.


Mọi báo cáo xin hãy liên hệ:
công ti TNHH dịch vụ tổ chức sự kiện Kim An Tường
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08
 ) 37612886 

Email: thietbikimantuong@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by