DO NOT MISS

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Nhà máy Amway tổ chức lễ khánh thành

Càng về cuối năm chúng tôi càng nhận được nhiều đơn hàng tổ chức sự kiện cũng như tổ chức tiệc cuối năm không chỉ nhưng trường học , bệnh viện mà còn các công ty nhà máy lớn tổ chức lễ khánh thành gọi đến chúng tôi để tư vấn , mới đây chúng tôi đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy thứ 2 của Amway thành công tốt đẹp.

Ngày 10 tháng 09 vừa qua công ty Amway vừa khánh thành nhà máy sản xuất thứ hai tại khu Công lao Việt Nam - Singapo II thuộc huyện Tân Yên - Bình Dương với tổng số vốn đầu tư 25 triệu USD. Tham dự buổi lễ khánh thành có sự góp mặt của thứ trưởng bộ công thương Trần Tuấn Anh , Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và ông Steve Van Andel. Trong buổi lễ tổng trưởng Trần Tuấn Anh khẳng định rằng:” Nhà máy thứ 2 của Amway khánh thành khẳng định Việt Nam một điểm đến lý tưởng của Amway chứng tỏ thiện chí cam kết đầu tư lâu dài của Amway tại Việt Nam”.


Công tác chuẩn bị cho sự kiện
Cho thuê cổng hơi tổ chức sự kiện
Bàn ghế những thứ khác đã được chuẩn bị
Cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện
Bên trong nhà bạt thông thoáng

Cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện
Những đồ dùng chuẩn bị khác

Bàn tổ chức sự kiện
Tất cả dụng cụ cho sự kiện đã chuẩn bị xong

Sau hơn 1 năm xây dựng Nhà máy Amway thứ hai tại tỉnh Bình Dương được xây dựng với tổng diện tích gần 55 nghìn thước vuông với các trang thiết bị hiện đại thuộc chuẩn quốc tế , nhà máy có ba dây chuyền sản xuất , ước tỉnh hàng năm đạt 23 tri

ệu sản phầm tương ứng 200tr USD mỗi năm , nhà máy khi mở cửa sẽ tạo ra 170 ngàn việc làm cho người lao động tại địa phương. Với nhà máy hiện đại tai Bình Dương , Amway sẽ càng ngày càng tăng của người tyêu dùng trong nước và kinh doanh song song hướng các sản phẩm ra thị trường phụ cận. Amway cũng đón đầu mở cửa của cộng đồng Asean tới đây.
Nhà máy sản xuất tại Bình Dương là một trong những nhà máy để mở mang sản xuất toàn cầu đắt giá tri lên đến 332 triệu USD của kế hoạch mở mang sản xuất toàn cầu. Đây chỉ mới là công ty thứ 2 trong tổng số 6 nhà máy sẽ được khánh thành trong năm nay. Amway là công ty hai công ty bán hàng trực tiếp ra ngoại bang duy nhất trong nước ta.Và cũng trong dịp này Amway có thông cáo rằng đề án sẽ có hỗ trợ thêm cộng đồng thuộc chiến dịch Vì con trẻ Amway One by One cùng với sự hợp tác của quỷ bảo trợ tỉnh Bình Dương. Trong buổi lễ khai trương , công ty đã trao 500 triệu đồng cho Quỹ nhẳm hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo có thành tích học tập tốt trên địa bàn tỉnh. Theo thông tin dịch vụ từ năm 2008 đến nay , công ty đã dành 18 , 4 tỷ đồng cho các đề án giáo dục và y tế giúp 9.850 con trẻ có tình cảnh khó khăn trên cả nước. 

Công ty TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệpchuyên tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tiệc cuối nămtổ chức lễ động thổ... cho thuê đồ dùng tổ chức sự kiện cho các công ty. Để biết thêm báo cáo chi tyết về các dịch vụ tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.
Mọi thông tin xin hãy liên hệ:
công ty TNHH service tổ chức sự kiện Kim An Tường 
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 
Email: thietbikimantuong@gmail.com


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by