DO NOT MISS

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Lễ khởi công Vinpreal Phú Quốc

Càng về cuối năm các tổ chức tiệc cuối năm ngày một diễn ra nhiều , không chỉ có thế đây cũng là năm tốt nên nhiều đoàn thể tổ chức lễ khởi công. Mới đây ngày 04 tháng 09 năm 2015 công ty Vinpearl đã tổ chức lễ khởi công   dự án Vinpearl Phú Quốc Villa thành công ốt đẹp , với sự trợ giúp của các nhận viên công ti tổ chức sự kiện TNHH Kim An Tường.

Được mệnh danh là đảo ngọc Phú Quốc nhìn từ trên cao xuống thật lỗng lẫy và xinh đep giữa biển khơi. Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc là hòn đảo năm ở phía tây nam của đất nước là hòn đảo trong quần thể 27 đảo lớn nhỏ tại đây. Huyện đảo Phú Quốc có tổng diện tích 589 , 23km vuông , năm 2006 khu lưu trữ sinh khuyển tỉnh Kiên Giang bao gồm cả huyện đảo này được USCO xác nhận là khu dự trữ sinh khuyển thế giới, nằm ở vị trí đặc biệt tại Thái Lan , Phú Quốc ít bị có tác động bởi lũ , tự nhiên đã phú cho Phú Quốc cảnh hoài hòa, tươi tốt quanh năm cùng quang cảnh khôn xiết nhiều. Chỉ với đường bay 500 - 1200km Phú quốc nối liền và mở rộng giao lưu quốc tế với các trọng tâm du lịch lớn như thành thị Hồ Chí Mình , Phnom Penh  - CamPuChia , Indonesia , Sri lanka , Philippin...


Cho thuê đội Lân Sư Rồng
Đội sư rồng biểu diễn

Cho thuê bàn ghế sự kiện
Ghế trắng nơ đỏ trong sự kiện
Tổ chức sự kiện
Chuyên tổ chức sự kiện

Cho thuê sân khấu
Hình ảnh về sân

Cho thuê ghế dự hội nghị
Hội trường tiện nghi


Cho thuê liều bạc
Bộ bàn ghế và quạt phun sương

Cho thuê thảm đỏ
Thảm đỏ đường vào lều chình

Những đặc sản tại Phú Quốc không chỉ nức danh ở Việt Nam mà còn khắp thế giới đó là nước nắm Phú Quốc có truyền thống trên 200 năm , được làm ra từ vật liệu chính là cá Cơm tươi được săn bắt gần nơi đây. Hồ tiêu Phú Quốc nức danh về độ thơm không chỗ nào sánh bằng. Châu ngọc Phú Quốc được xếp trong nhóm châu ngọc đẹp nhất thế giới. Tài nguyên đa dạng, tự nhiên tuyệt đẹp với những bãi biển dài , nắng vàng và làn nước trong xanh, đặt biệt Bãi Dài tại đây được đánh giá là bãi biển tiềm tàng được các hãng thông tấn cũng như du khách nước ngoài bầu chọn là bãi biển đứng đầu năm bãi biển đẹp nhất thế giới. Tất cả là điểm hấp dẫn chẳng thể cưỡng nổi với mọi du khách đưa Phú Quốc trở nên những địa danh phát triển du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. 


Cho thuê lều bạt
Nhà lêu bạc dùng trong sự kiện


Quy hoạch phát triển được thủ tướng chính phủ Việt Nam phê duyệt Đảo Ngọc - Phú Quốc được trở nên đặc khu hành chính Phú Quốc trực thuộc trung ương từ nay đến năm 2030 , là trọng tâm du lịch sinh thái , nghỉ dưỡng , tiêu khiển cao cấp quốc gia và quốc tế. Trong đó có khu thành thị gắn với nghiên cứu khoa học , khu trọng tâm thể thao , khu vui chơi tiêu khiển tổng hợp có mục đích Casino , sân bay quốc tế , cảng biển quốc tế gắn liền với khu phí quan thuế , nhà đầu tư được đầu tư vào đảo Phú Quốc được hưởng ưu đã đầu tư theo mức cao nhất , người nước ngoài , người Việt Nam mang theo hộ chiếu nước ngoài nhập cảnh Phú Quốc được miễn thị thực với thời kì tạm trú không quá 30 ngày.


Cho thuê bàn ghếCác lực lượng chức năng cũng đến đảm bảo an ninh

Cho thuê bàn ghế hội nghịCác lực lượng chức năng cũng đến đảm bảo an ninh

Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện
Các bục đại biểu được bố trí đẹp mắt

Theo đồ án Phú Quốc được phân chia thành ba khu thành thị lớn: Khu thành thị Cửa Càn với diện tích 329 ha , khu thành thị trọng tâm Dương Đông , khu thành thị cảng An Thới , khu phát triển service và dân cư Bãi Trường.
Được biết đến đầu tiên đó đó là khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc do tập đoàn Vingroup đầu tư du lịch Bãi Dài thuộc huyện đảo Phú Quốc, tổng thể dự án rộng 300ha , bao gồm khu khách sạn , khu nhà vườn,  khu vui chơi tiêu khiển và sân golf khi xong sẽ trở nên khách sạn 5 sao lớn nhất đảo Phú Quốc , với 750 phòng tiện nghi , sở hữu phòng tổ chức sự kiện , hội nghị đương đại, có diện tích lên đến hơn 1500m vuông , có sức chứa hơn 1000 người , cùng với vẻ đẹp sẳng có của tự nhiên tại đây Vinpreal Phú Quốc hứa hẹn trở nên khu nghỉ dưỡng thứ bậc năm sao trên Đảo Ngọc - Phú Quốc.

Cho thuê lều bạc
Bên trong phòng tiếp đón quan khách

Công ti TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi công, tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ti. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các service tổ chức sự kiện , tổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.

Mọi báo cáo xin hãy liên hệ:
công ti TNHH service tổ chức sự kiện Kim An Tường
Địa chỉ: 198 - Nguyễn Tiểu La - Phường 8 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by