DO NOT MISS

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Xe máy chở ba đâm vào nhà kho

Chiếc xe máy chở 3 người phóng qua con mương , đâm xuyên qua tường gạch nhà kho của nhà dân. Hai người chết ngay hiện trường , người còn lại được đưa đến bệnh viện.

Đến 10h ngày 6/9 , lực lượng cảnh sát huyện Hóc Môn , TP HCM vẫn phong tỏa hiện trường , xem xét điều tra vụ việc 2 thanh niên chết , 1 nguy cấp tại nhà kho trên đường Trần Văn Sáng (đoạn gần xã Xuân Thới Thượng , huyện Hóc Môn và xã Vĩnh Lộc A , huyện Bình Chánh , TP.HCM ).
Một trong 2 nạn nhân tử vong được chứng minh là Nguyễn Văn Thanh ( 18 tuổi , ngụ xã Xuân Thới Thượng , huyện Hóc Môn ). Hàng ngàn"Hàng trăm người dân tụ tập tại chỗ xẩy ra theo dõi vụ việc khiến đường làng này xẩy ra hỗn loạn.
Thanh niên tử vong tại chỗ
Thanh niên tử vong tại chỗ
Báo cáo đầu tiên, vào 5h30 cùng ngày , người dân đi tập thể dục sáng sớm qua chỗ này thì phát hiện bức tường nhà kho bị lủng lỗ to , có một gã nằm im nên hô hoán, báo lực lượng dân phòng. Tiến hành xem xét , nhà chức trách thẩm định người này đã tử vong.
Đi vô trong, cảnh sát  tìm được thêm 1 thanh niên tử vong, người còn lại thoi thóp nên được đưa đi bệnh viện. Dưới mương nước cạnh nhà kho có một xe máy bị hư hỏng nặng , nghi của 3 thanh niên đen đủi.

Chiếc xe máy cẩu ba
Chiếc xe nằm ngoài bờ mương sau nhà
Theo người dân , trước thời gian phát hiện vụ việc, họ có nghe tiếng gầm rú của xe máy gần nhà kho trên, giống như đang truy tìm nhau. 
Vụ việc đang được lực lượng cảnh sát huyện Hóc Môn điều tra làm rõ. 

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Tin tức tổng hợp. Designed by